THÔNG TIN

Chính sách giao hàng

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Dinh Dưỡng Khánh Hòa áp dụng cho tất cả Khách hàng mua sản phẩm của Dinh Dưỡng Khánh Hòa thông qua các kênh khác nhau (Website, Facebook, Hotline, Zalo…)

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

✔️ Miễn phí giao hàng: Dinh Dưỡng Khánh Hòa miễn phí giao hàng toàn quốc đối với các đơn hàng có giá trị từ 10.000.000 VND

✔️ Khu vực TP. Hồ Chí Minh

– Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

  • • Thời gian giao hàng: từ 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • • Phí vận chuyển: 22.000đ (đối với khu vực nội thành & ngoại thành TP.HCM) & 35.000đ (đối với khu vực huyện xã thuộc TP.HCM)

– Dịch vụ giao hàng hỏa tốc

  • • Thời gian giao hàng : từ 3 – 4 giờ kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • • Phí vận chuyển:
  TP. HCM – NỘI THÀNH (KV1) TP.HCM – NGOẠI THÀNH (KV2)
Phạm vi Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận. Quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức.
Thời gian giao hàng (*) Dự kiến 3 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng Dự kiến 4 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng
Phí dịch vụ 35.000 VNĐ 45.000 VNĐ

*Lưu ý: Dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại TP.HCM (ngoại trừ các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hoóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ).

✔️ Khu vực tỉnh thành khác

  • • Thời gian giao hàng: từ 3 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • • Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài TP. HCM sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được nhân viên của Dinh Dưỡng Khánh Hòa thông báo với quý khách khi xác nhận đơn hàng.

3. Những lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Dinh Dưỡng Khánh Hòa qua hotline 0899 315 319 hoặc email: customercare@dinhduongkhanhhoa.vn để xử lý ngay.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Dinh Dưỡng Khánh Hòa sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
  • Dinh Dưỡng Khánh Hòa cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều đảm bảo chất lượng theo mô tả của công ty.