Hình thành từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Khánh Hòa Nutrition kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên gia và công nghệ đột phá để đem đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.

 

TẦM NHÌN:

Nâng Cao Chất Lượng Cho Cuộc Sống bằng các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, thực phẩm an toàn, tiện lợi và độc đáo từ thiên nhiên.

 

SỨ MỆNH:

Với người tiêu dùng: cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng bao gồm các loại đồ uống, thực phẩm và các sản phẩm bổ sung từ thiên nhiên. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả mọi người để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với đối tác: tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng bằng cách đảm bảo một mức lợi nhuận hợp lý thông qua các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo. Chúng tôi không chỉ đáp ứng đúng xu hướng tiêu dùng mà còn thỏa mãn được mong ước của khách hàng.

Với nhân viên, chúng tôi là một gia đình hạnh phúc để nhân viên yên tâm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết cho công việc mỗi ngày. Giá trị của công ty được hình thành từ từng thành viên trong tổ chức và được chia sẽ để tốt hơn cho cuộc sống.

Core Value – 5 Giá trị cốt lõi để cùng nhau hành động

1. INTEGRITY: Tính chính trực, liêm chính và toàn vẹn của mọi người trong tổ chức

Nói và làm đi đôi với nhau, tức là khi bạn đã tuyên bố, hứa hẹn điều gì thì bạn sẽ làm đúng ý như vậy, đúng nội dung ngày giờ đã cam kết, bằng bất cứ giá nào, bằng bất kể phương pháp nào, miễn là trong phạm vi đạo đức, pháp luật và qui định cho phép

2. EMPATHY: Sự đồng cảm & thấu hiểu

Đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu trong hành động, cùng nhau chia sẽ để tốt hơn trong cuộc sống và đặt lợi ích của tổ chức đang làm việc lên trên hết để gắn kết và trường tồn

3. THINK BIG & BIG AMBITION: Suy nghĩ lớn và tham vọng lớn để trường tồn

Đã suy nghĩ thì hãy nghĩ thứ lớn lao hơn. Hãy đặt mục tiêu tham vọng lớn của mình vào suy nghĩ để tìm ra giải pháp táo bạo và hiệu quả hơn và kiên trì thực thi từ việc nhỏ nhất hoàn hảo mỗi ngày thì kết quả lớn hơn sẽ tạo ra

4. ADAPT TO CHANGE: Luôn thích nghi với sự thay đổi

Luôn sẵn sàng thích ứng, luôn có giải pháp để tốt hơn và ứng phó với mọi sự thay đổi. Luôn là người chủ động, đi đầu về sáng tạo để vượt qua thử thách mới với tinh thần khi cùng nhau không gì là không thể để trở thành tốt hơn

5. CUSTOMER FOCUS & CUSTOMER INSIGHT: Tập trung vào khách hàng và thấu hiểu khách hàng

Luôn đặt khách hàng là quan trọng nhất cho mọi hoạt động để hành động mỗi ngày. Vì khách hàng nuôi sống cá nhân ta và tổ chức ta đang làm việc, nên phải thấu hiểu để tận tâm phục vụ khách hàng tốt nhất và tạo ra giá trị